HƯỞNG ỨNG THÁNG THI ĐUA CHÀO MỪNG 30 NĂM THÀNH LẬP THÀNH PHỐ HẠ LONG

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 của trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, với mục đích tạo cơ hội cho cán bộ, giáo viên chia sẻ, tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình giảng dạy và chỉ đạo chuyên môn theo chương trình GDPT 2018, sáng ngày 16/12/2023 Hội đồng giáo dục trường Tiểu học Lý Thường Kiệt đã thực hiện 2 chuyên đề: Ứng dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn Lịch sử lớp 5 và bài học Stem lớp 4. Tham dự có các đồng chí cán bộ quản lý, và toàn bộ giáo viên của nhà trường.
Tại buổi sinh hoạt chuyên môn toàn thể CBQL và GV được dự tiết dạy thể nghiệm môn Lịch sử lớp 5 với bài: Thu Đông 1947, Việt Bắc “ mồ chôn giặc Pháp” do cô giáo Vũ Thị Hằng – Giáo viên tổ 5. Và tiết dạy Bài học Stem Làm bình giữ nhiệt do cô giáo Bùi Lê Bích Thảo- Tổ trường tổ 4 thực hiện sau đó phân tích về những yêu cầu đã thực hiện được, những điểm còn băn khoăn. Sau khi nghe trao đổi chia sẻ của GV thực hiện tiết dạy, GV tham gia dự giờ phân tích các hoạt động trong giờ học. Các ý kiến tập trung vào hoạt động học của học sinh, tìm ra cách làm hiệu quả để đạt được mục tiêu bài học, đồng thời cũng chia sẻ những vướng mắc, nguyên nhân và đưa ra hướng khắc phục để giúp học sinh học tập hiệu quả hơn. Sau khi nghe ý kiến phân tích chủ trì buổi sinh hoạt đã tổng hợp và thống nhất quy trình dạy môn Lịch sử và úng dụng của Sơ đồ tư duy trong dạy học; Kết luận lại quy trình 5 bước của Bài học Stem…
Buổi sinh hoạt chuyên môn diễn ra trong không khí thân thiện, cởi mở, tôn trọng và lắng nghe các ý kiến của nhau. Sau buổi sinh hoạt chuyên môn mỗi giáo viên tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân để áp dụng vào giảng dạy hàng ngày nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2023-2024.
Sau đây là một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên môn:


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *